วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Bangkok Adrenaline คนเดือดสาด [VCD Master พากษ์ไทย]

 กลุ่มฝรั่งขี้นก ซึ่งมี แดน (แดเนียล โอ นีลล์) ไมค์  (กวิญอง จาคอบ  ไมลส์) จอห์น (เรย์มอนด์ ฮิวเบอร์) และ โคแนน  (โคแนน สตีเว่นส์)  ชักชวนกันเดินทางมาท่องเที่ยวเมือง
ไทย แต่ด้วยความตื่นตาตื่นใจแสงสีเมืองบางกอก ทั้ง 4 คน  จึงใช้จ่ายเงินเที่ยวเตร่อย่างสนุกสนานจนลืมตัว  แถมยังนำเงินก้อนสุดท้ายไปเสี่ยงเล่นการพนันจนเป็นหนี้บ่อน 1 ล้านบาท
.... งานเข้าแล้วคราวนี้ !! เจ้าของบ่อนขู่บังคับว่า ถ้าไม่เอาเงินมาใช้หนี้ภายใน 1 อาทิตย์ ...เอ็ง 4 ตัว มีปัญหาแน่ๆ !!
       1 ล้านบาท ภายใน 1 อาทิตย์... เป็นไปไม่ได้แน่ๆ... ทั้ง 4 คน  คิดหาทางลัดและลงความเห็นกันว่า “จับคนมาเรียกค่าไถ่”  ง่ายและเร็วที่สุด  เป้าหมายคือ
ไอรีณ  (ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) ลูกสาวมหาเศรษฐีพันล้านนาม แฮริส ดอว์สัน  (เลียม โนเอล แฮริสัน) ซึ่งเป็นพ่อหม้ายฝรั่งเมียตาย โดยเรียกค่าไถ่ 10  ล้านบาท ถึงวันนัดหมายจ่ายเงิน
ค่าไถ่ กลับไม่เป็นไปตามที่แดน  และไมค์คาดเพราะกลับเจอลูกเล่นของ แฮริส   ที่ให้ เล็ก  (ดอม เหตระกูล) และ ฮันส์  (Lex de Groot)  บอดี้การ์ดชั้นยอดของไอรีณ มาจัดการ
ทั้งคู่ แต่ไมค์กับแดนก็ยังอาศัยไหวพริบเอาตัวรอดมาได้อย่างทุลักทุเล
       ไมค์  ได้พบกับ บลูด๊อก  เกย์เฒ่าเจ้าของบาร์  ซึ่งรู้ความจริงว่าแท้ที่จริงแล้ว ไอรีณ  ไม่ได้เป็นลูกในไส้ของแฮริส  แถมยังต้องการกำจัดเธอ เพื่อหวังฮุบทรัพย์สมบัตินับพันล้านซึ่ง
จะตกเป็นของ ไอรีณ อย่างถูกต้องเมื่อเธออายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
       ไมค์บอกความจริงกับไอรีณและปล่อยตัวเธอไป แต่ แฮริส  กลับส่งลูกน้องนับร้อยคนมาจับตัวทุกคน  แต่แดนใช้ความสามารถพิเศษหลบหนีไปได้เพียงคนเดียว..... แดน  จะแก้
ปัญหานี้อย่างไรเมื่อ ไอรีณ  กับเพื่อนๆ ของเขา โดนจับตัวไปด้วยกัน โดยฉพาะ  ไอรีณ ... ซึ่งเขาเริ่มมีความรู้สึกพิเศษกับเธอขึ้นมา.....

Link Download
Part 01   Part 02
Credit : mediafiremaster

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...